น้ำหอม Ysl Opium 90ml Original ขายน้ำหอมแท้ น้ำหอมแบรนด์เนม น้ำหอมผู้ชาย น้ำหอมผู้หญิง ราคาถูก มั่นใจของแท้ ล้าน% จัดส่งฟรี Ems : Inspired By Lnwshop Com

Bleu De Channel 2. Gucci Guilty three. Mont Blanc Starwalker 4. Mont Blanc Legend ( ขวดสี ดำ ไม่ใช่ตัว intense ) 5. Notes เป็น Virginia Cedar Wood, Musk รับรองว่าใครได้กลิ่นเป็นต้องหลงเสน่ห์ความหอมแน่นอนค่ะ ขวดมาพร้อมลวดลายปริซึมสี่เหลี่ยมจัตุรัส กับ 3 ขนาด ได้แก่ 35 ml.

น้ําหอมผู้ชายysl

น้ําหอมผู้ชายysl

น้ำหอมผู้หญิง น้ำหอมผู้ชาย YSL BlackOpium Nuit Blanche EAU DE PARFUM น้ำหอม ขนาด 7.5 มล. ฉันได้อ่านและยอมรับ ข้อกำหนดในการให้บริการ และ นโยบายส่วนบุคคล of CC Double O.

น้ําหอมผู้ชายysl

มีความเข้มข้นสูง ไม่ฉุนแอลกอฮอล์ ติดทนยาวนานมากกว่า eight ชม. หอมตลอดทั้งวัน ขนาด 30 ml. LIBRE น้ำหอมสตรีกลิ่นใหม่จากอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์…

เลยค่ะ มาพร้อมขวดที่ตกแต่งด้วยหมุดสีทอง และหนังสีน้ำตาลเฮเซลนัท กับขวดน้ำหอม Nomade ในสีโทนอุ่น ที่ยังคงกลิ่นโอ๊ค มอสส์ เอาไว้ ผสานด้วยโทนกลิ่นฟรุ้ตตี้จากดาวาน่า และเติมความสดใส ความหวาน ความเร้าใจ จากผลเชอร์รี่ พลัม เป็นกลิ่นอบอุ่น อ่อนโยน สดชื่น เข้มแบบพอดี ๆ หรูหราตามสไตล์ของ CHLOÉ สำหรับน้ำหอมรุ่นนี้ก็มีทั้งหมด 3 ขนาดด้วยกัน ได้แก่ 30 ml. วันนี้กระปุกดอทคอมได้รวบรวม 9 น้ำหอมผู้ชายตัวที่ได้รับความนิยมและกำลังมาแรงในปี 2018 มาให้ทุกคนได้ลองดูกัน เผื่อจะเป็นทางเลือกให้เพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาน้ำหอมขวดใหม่ได้บ้างครับ… ขอสอบถามสาวๆ ชอบน้ำหอมกลิ่นไหนครับ หวัดดีครับขอสอบถามสาวๆครับ ชอบน้ำหอมกลิ่นไหน แบบ ได้กลิ่นแล้วอยากเข้าไปกอด แนวๆใช่เลย 1.